• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Lễ Phật đản năm 2022

Nhằm động viên, khích lệ các chức sắc, chức việc, tín đồ đạo Phật giáo nhân dịp Lễ Phật đản năm 2022. Ngày 12/5/2022, Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND, Lãnh đạo Ủy ban MTTQVN huyện đã tổ chức các Đoàn công tác đến thăm, tặng quà các cơ sở Phật giáo trên địa bàn huyện.

Tại các địa điểm đến thăm các đồng chí Lãnh đạo của huyện đã chúc mừng và gửi lời chúc đến các Thượng tọa, đại đức, các tăng, ni, các vị trong ban Hộ tự các chùa, tịnh xá, cùng toàn thể bà con Phật tử lời chúc sức khỏe, an lạc và đạt nhiều thành tựu trong mọi Phật sự. Các đồng chí Lãnh đạo đã ghi nhận tinh thần đóng góp tích cực của các vị trụ trì trong việc tuyên truyền cho bà con Phật tử luôn sống tốt đời đẹp đạo, nghiêm chỉnh chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần tích cực cho việc giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện. Đồng thời, các đồng chí cũng đã đề nghị các vị chức sắc, chức việc, tín đồ Phật tử tiếp tục cùng đồng hành với chính quyền các cấp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; hăng hái thực hiện tốt, chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước nói chung và tín ngưỡng, tôn giáo nói riêng; phát huy những giá trị đạo đức tốt đẹp, đồng hành cùng dân tộc, tích cực tham gia cuc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới”, phát triển kinh tế, giúp nhau xóa đói, giảm nghèo, các hoạt động từ thiện, nhân đạo, giữ gìn an ninh trật tự, làm tốt công tác đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Hình ảnh: Lãnh đạo huyện Đắk Mil tặng quà cơ sở Phật giáo

Đáp lại sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền huyện, các vị Thượng tọa, đại đức, trụ trì các chùa hứa sẽ tuyên truyền, vận động bà con Phật tử sống tốt đời đẹp đạo, chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và đồng hành với chính quyền trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, giữ gìn đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội tại địa phương. Đồng thời, tổ chức Lễ Phật đản năm 2022 đảm bảo các điều kiện và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và các quy định khác của địa phương.

 

Nguyễn Nam - Chuyên viên phòng Nội vụ