• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức họp Thành viên UBND huyện tháng 3 năm 2022

Ngày 07/4/2022, Ủy ban nhân dân huyện Đắk Mil tổ chức phiên họp Thành viên UBND huyện thường kỳ tháng 3 năm 2022; đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh quý I và triển khai nhiệm vụ quý II năm 2022. Tham dự họp có: Tập thể Lãnh đạo UBND huyện; các Thành viên UBND huyện; Lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị; Chủ tịch UBND các xã, thị trấn.

Tại Phiên họp, các đại biểu đã được nghe Lãnh đạo các đơn vị chuyên môn báo cáo tóm tắt: Tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2022; thông qua dự thảo các Tờ trình của UBND huyện đề nghị điều chỉnh chủ trương đầu tư một số công trình trọng điểm trên địa bàn huyện Đắk Mil; đề nghị bổ sung danh mục đầu tư công năm 2022;

Hình: Toàn cảnh phiên họp

Sau khi nghe báo cáo của các ngành, nghe ý kiến phát biểu của các đồng chí tham dự họp, đồng chí Nguyễn Ngọc Lũy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, chủ trì phiên họp đã ghi nhận nỗ lực của các đơn vị, địa phương trong triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện trong quý I năm 2022. Đồng thời, yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị, địa phương nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu, xây dựng quy chế phối hợp giữa các đơn vị, địa phương nhằm phân định rõ ràng chức năng, nhiệm vụ được giao trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; đồng thời, có kiểm tra, giám sát trong công tác triển khai thực hiện. Nghiên cứu các quy định pháp luật, văn bản nhà nước để triển khai thực hiện nhiệm vụ. Trong quá trình triển khai nhiệm vụ UBND huyện giao, đơn vị được giao chủ trì phải chịu trách nhiệm trước UBND huyện, Chủ tịch UBND huyện đến kết quả cuối cùng, liên quan đến phòng, ban, đơn vị khác, thì đơn vị được giao chủ trì phải có văn bản lấy ý kiến, tổng hợp, tham mưu. Các ngành, các cấp phát huy kết quả tích cực đã đạt được, có giải pháp khắc phục ngay những tồn tại, hạn chế; tiếp tục triển khai thực hiện kịp thời, có chất lượng, hiệu quả các nghị quyết, chương trình hành động của UBND tỉnh, Huyện ủy, HĐND huyện và kế hoạch, chương trình công tác của UBND huyện, phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2022 và giao một số nhiệm vụ cụ thể khác cho các đơn vị, địa phương./.

 

Trúc Đào, Chuyên viên Văn phòng HĐND và UBND huyện