• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đắk Mil tổ chức Kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 năm học 2022-2023

Thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023, sáng ngày 09/01/2023 tại trường THCS Nguyễn Chí Thanh, Phòng giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 năm học 2022-2023. Tham dự buổi lễ có: Đồng chí Trần Văn Vượng, Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Ban Giám hiệu nhà trường cùng 213 em học sinh các trường THCS trực thuộc trên địa bàn huyện.

Thời gian thi là 01 ngày, các thí sinh sẽ phải trải qua các môn thi: Ngữ văn, Sinh học, Toán học, Tiếng Anh, Vật lý, Lịch sử, Hóa học, Địa lý, Tin học.

Khai mạc Kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 năm học 2022-2023

 

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Trần Văn Vượng đã ghi nhận sự đóng góp của các trường, các thầy cô giáo trong công tác giảng dạy, đặc biệt là công tác bồi dưỡng học sinh giỏi để khẳng định được truyền thống giáo dục của huyện nhà trong những năm qua. Đồng thời động viên, khuyến khích các em học sinh phát huy truyền thống hiếu học thi tốt tô điểm thêm truyền thống nhà trường, gia đình và đền đáp công ơn thầy cô. Với tôn chỉ “ Hiền tài là nguyên khí Quốc gia”.

Bích Phương – Chuyên viên VP