• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đắk Mil tổ chức Cuộc thi Kể chuyện theo sách năm 2022

Ngày 07/4/2022, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông huyện, UBND huyện Đắk Mil tổ chức khai mạc Cuộc thi Kể chuyện theo sách với chủ đề “Em yêu quê hương đất nước” năm 2022.

Cuộc thi năm nay có 36 thí sinh tham gia dự thi đến từ 24 trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện, các thí sinh sẽ tranh tài ở 3 phần thi: Giới thiệu, Kể chuyện và phần thi Năng khiếu.

Hình ảnh trao cờ lưu niệm tại Cuộc thi

Cuộc thi diễn ra trong 02 ngày, từ ngày 07/4/2022 đến ngày 08/4/2022 và sẽ công bố, trao giải vào tối ngày 21/4/2022. Các tiết mục thể hiện năng khiếu sôi nổi, vui tươi, với mỗi câu chuyện các em đã mang đến Cuộc thi nhiều cảm xúc sâu lắng, chan chứa tình cảm thiêng liêng của thiếu niên, nhi đồng đối với đất nước, Bác Hồ kính yêu, về biển, đảo Việt Nam, tình yêu thương gia đình. Nhiều tiết mục được dàn dựng, minh họa công phu đã mang đến Cuộc thi những ấn tượng tốt đẹp và tính tuyên truyền, giáo dục cao, gây xúc động cho khán giả. Cuộc thi được tổ chức nhằm khuyến khích, phát triển văn hóa đọc trong toàn xã hội, góp phần xây dựng một xã hội học tập hướng tới mục tiêu phát triển bền vững nguồn nhân lực của đất nước trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước./.

Đào Thị Trúc Đào, Chuyên viên Văn phòng