• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022; triển khai chương trình công tác năm 2023

Sáng ngày 09/01/2023, tại Hội trường Khối dân vận, MTTQ Việt Nam và đoàn thể huyện Đắk Mil, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đắk Mil tổ chức Hội nghị tổng kết nhằm đánh giá kết quả hoạt động công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Tham dự hội nghị có đồng chí Trương Mai Mạnh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Ngọc Hậu, HUV, Phó trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ; đồng chí Trương Xuân Chương, HUV, Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện. Về phía Huyện đoàn có đồng chí Y Thoa, HUV, Bí thư Huyện đoàn cùng các đồng chí Ủy viên BCH huyện đoàn khoá XIII và Bí thư các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện.

Tại Hội nghị các đại biểu được nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn, hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Trong năm 2022, Huyện đoàn Đắk Mil đã có nhiều thành tích tiêu biểu, nổi trội được Tỉnh đoàn tặng cờ thi đua.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị Lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Huyện ủy đã ghi nhận, chúc mừng những kết quả đạt được; đồng thời chỉ đạo Huyện đoàn cần tiếp tục triển khai một số nhiệm vụ như tổ chức, quán triệt, nghiên cứu, học tập và tuyên truyền các Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, triển khai có hiệu quả các chỉ tiêu trong chương trình hành động của Đoàn, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, chất lượng cán bộ Đoàn các cấp, thực hiện hiệu quả các chủ trương, đề án của Đoàn trong nhiệm kỳ 2022-2027, phát huy vai trò nòng cốt chính trị của tổ chức Đoàn trong các hoạt động của Hội LHTN Việt Nam và Hội đồng Đội TNTP Hồ Chí Minh trên địa bàn huyện. Ban Chấp hành Huyện đoàn quyết tâm cố gắng đoàn kết xây dựng lực lượng trẻ, tiên phong, gương mẫu, đi đầu thực hiện các nhiệm vụ và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hậu - HUV, Phó trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn đã tặng bằng khen của Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn, hội.

Nhân Phúc – Phó Bí thư Đoàn xã Đức Minh