• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo nhân dịp Lễ Phật đản năm 2023

Ngày 30/5/2023, Đoàn thăm, tặng quà của huyện do đồng chí H’ Xuân, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã đi thăm các cơ sở tôn giáo nhân dịp Lễ Phật đản năm 2023.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí H’ Xuân đã thăm hỏi sức khỏe, chúc Ban Trị sự, các vị chức sắc, tăng ni, phật tử đón một mùa Phật đản an lành, mạnh khỏe, hạnh phúc và ghi nhận sự đóng góp của các vị chức sắc, tăng ni và phật tử trong nhiều năm qua đã toàn tâm, toàn ý, tâm huyết và trách nhiệm trong việc thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đóng góp cho sự phát triển của địa phương, cho khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Bên cạnh đó, lãnh đạo huyện đánh giá cao những hoạt động tuyên truyền, vận động các chức sắc, tăng ni, phật tử và nhân dân đoàn kết, góp sức, đồng lòng cùng địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Thay mặt các tăng, ni, phật tử, chủ trì các cơ sở tôn giáo đã gửi lời cảm ơn các cấp lãnh đạo luôn dành sự quan tâm đối với hoạt động tôn giáo. Đồng thời, khẳng định các tăng, ni, phật tử sẽ phát huy tinh thần Phật giáo đồng hành cùng sự phát triển của dân tộc, đoàn kết xây dựng Phật giáo huyện nhà ngày càng vững mạnh, tiếp tục vận động tăng, ni, phật tử sống “Tốt đời - đẹp đạo”, tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

                                             Bích Phương - Chuyên viên VP